Các chương trình an sinh xã hội Hoạt động hội

Chương trình tặng quà cho phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 19/10/2020, tại trụ sở Hội đã diễn ra chương trình tặng quà cho phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp cùng Hội Người Khuyết Tật thành phố tổ chức, với tổng số quà được Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố hỗ trợ là 47 thùng mì, 47 bịch gạo (5kg/bịch), 150kg rau củ (3 loại), 47 bịch thịt gà (5kg/bịch), được chia thành 47 phần quà (mỗi phần trị giá trên 500.000đ) trao cho 47 phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Đến tham dự chương trình có hiện diện của Bà Võ Kim Thoa, Ủy viên Đoàn Chủ tịch TW Hội, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN TPCT và Bà Nguyễn Thị Thu Lam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPCT, cùng tập thể cán bộ nhân viên 2 Hội và báo đài đến đưa tin.
Hoạt động ý nghĩa này hướng đến việc chăm lo cho hội viên phụ nữ, đặc biệt hỗ trợ phụ nữ khuyết tật, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021) và 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. BCH Hội NKT TPCT rất vui mừng và xúc động khi nhận được sự quan tâm của Hội LHPN TPCT đã hỗ trợ cho buổi lễ hôm nay, thay mặt Hội, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Hội LHPN TPCT.
Nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi kính chúc quý chị em luôn dồi dào sức khỏe, luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

(Tin từ Hội NKT TPCT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *